MÁY CHẠY BỘ KAITASHI K-7500

[0]
Chia sẻ
desk

Máy chạy bộ điện Kaitashi K-7500 – Thiết bị thể thao tại nhà với thiết kế tối ưu dành cho mọi không gian. Khung sườn được thiết kế bởi thép không gỉ, độ bền cao cùng rất nhiều trang bị hiện đại. K-7500 đã trở thành sự lựa chọn nhiều gia đình Việt trong năm 2020. 

Máy chạy bộ điện Kaitashi K-7500 – Vượt trội từ thiết kế tới tính năng 

Việc sở hữu một máy chạy bộ đa năng tại nhà đã trở thành xu hướng mới hiện nay. Không chỉ mang đến sự tiện nghi, tiết kiệm chi phí mà đây còn là cách bảo vệ sức khỏe tối ưu khi bạn không phải thường xuyên di chuyển đến các phòng tập đông người. 

máy chạy bộ kaitashi K-7500

Máy chạy bộ Kaitashi K-7500 

Vậy nếu bạn cho rằng việc tập ở nhà sẽ khiến bạn không có nhiều động lực vì có thể phải tập luyện 1 mình? Với máy chạy bộ Kaitashi, bạn sẽ có những trải nghiệm hoàn toàn mới, thiết kế tối tân mang đến trải nghiệm tập luyện thể thao hoàn toàn khác biệt. Cụ thể: Máy chạy bộ Kaitashi K-7500 sở hữu thảm chạy rất rộng rãi, cùng tải trọng tối đa lên tới 120kg. Trong quá trình chạy, bạn còn có thể trải nghiệm đa dạng các bài tập với khả năng chạy nâng dốc tới 15%

máy chạy bộ điện Kaitashi K-7500

Nguồn năng lượng mới cho một ngày làm việc hiệu quả 

Máy chạy bộ đa năng – Xứng tầm phong cách

So với các dòng máy chạy bộ thông thường, máy chạy bộ điện K-7500 có thể đáp ứng được hầu hết các mục tiêu tập luyện với các chương trình tập đa dạng với các mục đích tập luyện như: đi bộ, chạy bộ, massage rung bụng, gập bụng, tạ tay, và trở thành chiếc máy tập đa năng cho mọi gia đình. 

Chỉ với 1 chiếc máy chạy bộ nhưng bạn hoàn toàn có thể xây dựng được cho mình một kế hoạch giảm cân hoặc thu gọn vòng eo của mình. Ngoài chạy bộ, bạn có thể sử dụng thêm máy rung bụng, tác động trực tiếp lên phần mô mỡ, hỗ trợ đánh tan các phần mỡ thừa tại vị trí khó giảm mỡ như mông, đùi, eo, hông, cánh tay.... Hoặc tiện lợi đến mức bạn có thể tận dụng phần thảm chạy rộng rãi nhưng rất chắc chắn của Kaitashi K-7500 để thực hiện các bài tập như: plank, gập bụng, chống đẩy, xoay eo,… 

máy chạy bộ kaitashi K-7500

Máy chạy bộ đa năng - Đa dạng các bài tập tại nhà 

Tận hưởng cuộc sống đầy năng lượng với K-7500 

Một cuộc sống tiện nghi, nạp thêm nguồn năng lượng sống tích cực chính là những gì bạn sẽ cảm nhận được khi bắt đầu luyện tập cùng máy chạy bộ Kaitashi. Được thừa hưởng những ưu điểm trong cách chăm sóc sức khỏe của người Nhật, chú trọng vào tính bền bỉ và sự dẻo dai, K-7500 chính là người bạn đồng hành bạn không nên bỏ lỡ. 

máy chạy bộ kaitashi K-7500

Tận hưởng cuộc sống cùng Kaitashi K-7500 

máy chạy bộ kaitashi K-7500

Màn hình LED hiển thị rõ ràng các thông số cùng bài tập

Giảm xóc hiện đại – Nâng đỡ cơ thể, hạn chế chấn thương cho cơ 

Không phải lo lắng vì các bài tập chạy nâng cao có thể gây tổn thương cho cơ. Không còn cảm giác rung lắc mỗi lần chạy. Máy chạy bộ Kaitashi K-7500 được thiết kế hệ thống đệm cao su giảm chấn và bóng khí ngay phía dưới băng tải, không chỉ êm ái mà còn rất an toàn cho người sử dụng.

máy chạy bộ kaitashi K-7500

Công nghệ giảm xóc - giảm chấn thông minh trên K-7500  

Chính sách hậu mãi - Bảo hành - Giao hàng tại Kaitashi 

Máy chạy bộ điện K-7500 đã được phân phối chính hãng tại hệ thống các cửa hàng tại Kaitashi trên toàn quốc. Hiện nay sản phẩm này đang được áp dụng mức giá tốt nhất thị trường. Với chế độ hậu mãi tốt nhất, giao hàng miễn phí ngay tại nhà, sản phẩm 100% chính hãng, bạn đừng bỏ lỡ những ưu đãi tốt nhất cùng với các sản phẩm máy chạy bộ chất lượng của Kaitashi. Để được tư vấn về sản phẩm và báo giá chi tiết máy chạy bộ Kaitashi K-7500, bạn có thể đến trực tiếp các chi nhánh của Kaitashi ở địa chỉ gần nhất hoặc liên hệ theo Hotline: 1800 6585  để được hỗ trợ và tư vấn nhanh nhất. 

Chính sách hậu mãi của Kaitashi

Kaitashi dành giải thưởng danh giá

Một trong những nỗ lực và cam kết được Kaitashi đặt lên hàng đầu chính là sự hài lòng của khách hàng. Với nhiều năm kinh doanh và hoạt động trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, thiết bị thể thao, Kaitashi luôn là đơn vị tiên phong mang đến người Việt những sản phẩm chính hãng, giá cả phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng. Minh chứng cho những điều đó, các cửa hàng của Kaitashi lần lượt có mặt tại 63 tỉnh thành, đa dạng hàng trăm mẫu mã, nhiều tính năng hiện đại, trở thành 1 trong 10 thương hiệu nổi tiếng được bình chọn năm 2021 bởi Viện Sở Hữu Trí Tuệ Quốc Tế, Tổ Chức Liên Hiệp Khoa Học Doanh Nhân trao tặng. Hãy đến với Kaitashi để trải nghiệm chất lượng dịch vụ, sản phẩm cùng chính sách hậu mãi chu đáo nhất cho mọi khách hàng.

Kaitashi dành giải thưởng danh giá

Kaitashi sở hữu hệ thống cửa hàng chuyên nghiệp - Dịch vụ tận tâm

Sở hữu chuỗi bán lẻ có mặt tại tất cả 3 miền Bắc - Trung - Nam, Kaitashi ngày càng chiếm lĩnh thị trường Việt Nam với vai trò cung ứng các sản phẩm ghế massage, máy chạy bộ, xe đạp thể thao với mẫu mã đẹp và giá cả phải chăng, được khách hàng "chọn mặt gửi vàng". Các cửa hàng chính hãng của Kaitashi luôn được trang bị vật chất, cơ sở hạ tầng khang trang, hiện đại, sẵn sàng đón tiếp và mang đến khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Cam kết của Kaitashi về chất lượng sản phẩm và dịch vụ

Kaitashi thươn hiệu uy tín vinh dự đạt "Top 10 thương hiệu nhãn hiệu nổi tiếng 2021"

Model K-7500
Điện áp  220-240V, 50/60Hz
Tải trọng tối đa 120 Kg
Cấu hình Đa Năng
Màu sắc Đen
Màn hình LCD 7 Inch 
Chất liệu thảm chạy Diamond
Giới hạn tốc độ 1-18Km/h
Nâng dốc 0-15%
Giảm xóc, giảm chấn Đệm cao su giảm chấn và túi khí
Piston thuỷ lực Có 
Khoá an toàn
Tra dầu tự động
Kích thước vùng chạy 1400x480mm
Kích thước lắp đặt 1790x800x1320mm
NW/GW 90/102kg
Kết nối APP Không
Chương trình tập P1-P12
Đa Năng Đai massage, gập bụng, tạ tay, đĩa xoay eo
Cảm ứng nhịp tim Có 
Công nghệ Hifi Có 
Cổng kết nối USB
NW/GW 75/83,5 Kg
Sách hướng dẫn  Bản mềm
Bảo hành  6 Năm
Thương hiệu  Kaitashi
Đánh giá sản phẩm Ghế massage

Đánh giá trung bình

5
0 đánh giá
5
4
3
2
1
Xem thêm đánh giá

MUA GHẾ MASSAGE

Giá tốt nhất

Chỉ dành cho 50 khách hàng đăng ký sớn nhất
fire

Đã có 34 lượt đăng ký hôm nay

Đăng ký ngay
mess phone zalo