MÁY CHẠY BỘ KAITASHI K-8800

[2]
Chia sẻ
desk

2. Hình ảnh và tính năng của máy chạy bộ điện Kaitashi K-8800

Máy chạy bộ K-8800 – Thiết bị thể thao hiện đại với sự nâng cấp cả về thiết kế lẫn tính năng. Đặc biệt, đây cũng là sản phẩm được NSND Trọng Trinh tin tưởng, sử dụng mỗi ngày để cải thiện sức khỏe.

máy chạy bộ K-8800

NSND Trọng Trinh tin tưởng và lựa chọn máy chạy bộ của Kaitashi

Máy chạy bộ Kaitashi K-8800 – Thiết kế sang trọng, bừng sáng mọi không gian.

Bạn có từng nghĩ mỗi sáng thức dậy, việc đầu tiên của mình là tập thể dục và chạy bộ với một chiếc máy chạy hiện đại nằm ngay trong phòng? Thể dục thể thao được xem là phương pháp nạp thêm năng lương tốt nhất trước khi bắt đầu công việc. Và chạy bộ tại nhà đã trở thành một xu hướng tại nhiều gia đình Việt.

Máy chạy bộ Kaitashi K-8800 chính là những gì bạn cần.

Sở hữu thiết kế sang trọng, với gam màu chủ đạo đen trắng làm nổi bật nét cá tính năng động ngay từ cái nhìn đầu tiên. Khung sườn chắc chắn được cấu tạo bằng thép không gỉ, độ bền cao tới 20 năm sử dụng. Đặc biệt, K-8800 được thiết kế kèm theo các thiết bị hỗ trợ tập luyện như: máy rung bụng, tạ tay, thanh gập bụng,… giúp bạn dễ dàng đạt được các hiệu quả tập luyện mà không phải đến các phòng tập gym với chi phí đắt đỏ.

máy chạy bộ Kaitashi K-8800

Thiết kế sang trọng dành cho mọi không gian

Kích thước thảm chạy rộng rãi, tăng cảm giác thích thú cho việc tập luyện

Khi sử dụng máy chạy bộ Kaitashi K-8800, bạn sẽ có những trải nghiệm đầy thú vị với kích thước thảm chạy rộng tới 50cm. Với chất liệu nhựa Diamond cao cấp, kết hợp bởi 7 lớp sợi tổng hợp giúp giảm chấn thương và bảo vệ xương khớp an toàn trong khi chạy. Đặc biệt, kích thước thảm chạy rộng rãi, sẽ giúp tạo lực cản mang đến cảm giác tự tin hơn cho người sử dụng.

máy chạy bộ Kaitashi K-8800

Kích thước thảm chạy rộng rãi, an toàn tới 50cm

máy chạy bộ Kaitashi K-8800 

Thảm chạy Diamond Running Belt cao cấp, trống trượt an toàn

Màn hình LED hiện đại, hiển thị rõ ràng các thông số sức khỏe

Với máy chạy bộ Kaitashi K-8800, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm đầy đủ các chương trình tập luyện khác nhau với một giao diện màn hình LED hiện đại. Tại đây, ngoài cổng nối USB – Mp3, hộc đựng điện thoại, đựng nước, các nút điều khiển thì bạn còn dễ dàng theo dõi được các thông số như: tốc độ, nhịp tim, lượng calo tiêu thụ,…

Nếu gia đình bạn có người lớn tuổi thì đây chắc chắn sẽ là một sản phẩm mang đến rất nhiều tiện ích khi các tính năng đều có cách sử dụng dễ dàng và thuận tiện.

máy chạy bộ Kaitashi K-8800

Màn hình LED hiện đại – Dễ dàng theo dõi các chỉ số cơ thể

Kích thước nhỏ gọn, tiết kiệm tối đa mọi không gian

Luôn chú trọng đến tính tiện dụng để phù hợp với mọi không gian, máy chạy bộ Kaitashi luôn được thiết kế với khả năng gập gọn tối ưu. Bạn có thể dễ dàng di chuyển tới bất cứ đâu, tới bất cứ nơi nào khi cần hoặc không cần sử dụng. Tiết kiệm không gian chính cũng là một trong những điểm cộng lớn khiến sản phẩm này rất được ưa chuộng trong gia đình Việt, đặc biệt là những ngôi nhà có không gian diện tích nhỏ.

máy chạy bộ Kaitashi K-8800

Khả năng gập gọn tối ưu, dễ dàng sử dụng

An tâm với chính sách bán hàng - hậu mãi từ Kaitashi Việt Nam 

Với độ phủ sóng khắp 64 tỉnh thành, chế độ hậu mãi cùng sản phẩm uy tín, chất lượng, các sản phẩm máy chạy bộ của Kaitashi đã và đang trở thành sự lựa chọn của nhiều nghệ sĩ và các gia đình Việt. Để được tư vấn về sản phẩm và báo giá chi tiết máy chạy bộ Kaitashi K-8800, bạn có thể đến trực tiếp các chi nhánh của Kaitashi ở địa chỉ gần nhất hoặc liên hệ theo Hotline: 1800 6585 hoặc truy cập website: https://kaitashi.com/ để được hỗ trợ nhanh nhất. 

Chính sách hậu mãi của Kaitashi

Kaitashi cam kết chất lượng sản phẩm cùng dịch vụ chuyên nghiệp

Kaitashi không chỉ khẳng định mình ở chất lượng sản phẩm, mà còn sở hữu chuỗi showroom hiện đại và cực kỳ sang trọng, đẳng cấp. Đây là một trong những nỗ lực mà ban lãnh đạo Kaitashi luôn hướng đến, nhằm mục đích mang đến những dịch vụ tốt nhất khi khách hàng tới trải nghiệm. Hiện nay, Kaitashi đã có gần 100 chi nhánh tại tất cả 63 tỉnh thành trên cả nước. Trở thành địa chỉ tin cậy cung cấp các sản phẩm máy chạy bộ điện, ghế massage toàn thân, xe đạp thể thao uy tín tại Việt Nam, tự hào với giải thưởng Top 10 thương hiệu nổi tiếng năm 2021 do Viện sở hữu trí tuệ quốc tế, Tổ chức liên hiệp khoa học doanh nhân và người tiêu dùng bình chọn. 

Kaitashi vinh dự đạt "Top 10 thương hiệu nhãn hiệu nổi tiếng 2021"

Không chỉ đem đến các sản phẩm tốt, giá cả phải chăng, thương hiệu máy chạy Kaitashi còn vinh dự được Viện sở hữu trí tuệ Quốc tế và Liên hiệp khoa học doanh nhân Việt Nam trao tặng giải thưởng Top 10 thương hiệu nổi tiếng 2021. Đây là động lực để Ban lãnh đạo, tập thể Kaitashi tiếp tục phấn đấu, nỗ lực hơn nữa trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cùng các sản phẩm uy tín của mình. Kaitashi chính là địa chỉ tin cậy để các gia đình lui tới, trải nghiệm và đặt mua, tránh mua phải các mặt hàng kém chất lượng với giá rẻ nhưng không có nguồn gốc và không được đảm bảo quyền lợi trong suốt quá trình sử dụng. 

 

 

Model K-8800
Điện áp  220-240V, 50/60Hz
Tải trọng tối đa 150 Kg
Cấu hình Đa Năng
Màu sắc Đen - Trắng
Màn hình LCD 7 Inch 
Chất liệu thảm chạy Diamond
Giới hạn tốc độ 0 - 18 Km/h
Nâng dốc 0-15%
Giảm xóc, giảm chấn Đệm cao su
Piston thuỷ lực Có 
Khoá an toàn
Tra dầu Bán tự động
Kích thước vùng chạy 1360×500 mm
Kích thước lắp đặt 1500x850x1950mm
Kích thước gập gọn 1600x850x1000mm
NW/GW 96kg/110kg
Kết nối APP
Chương trình tập P1-P12
Đa Năng Đai massage, gập bụng, đĩa xoay eo
Cảm ứng nhịp tim Có 
Công nghệ Hifi Có 
Cổng kết nối USB
Sách hướng dẫn  Bản mềm
Bảo hành  6 Năm
Thương hiệu  Kaitashi
Đánh giá sản phẩm Ghế massage

Đánh giá trung bình

5
2 đánh giá
5
4
3
2
1
Tạ Thị Hòa

Tạ Thị Hòa

checkbox Đã mua tại Kaitashi
23-11-2023, 3:31 pm

Mẫu này dùng oki

Châu Thị Trang

Châu Thị Trang

15-12-2022, 3:36 pm

Sản phẩm quá tốt, vừa túi tiền, rất thích!!!

avatar

checkbox Quản trị viên Kaitashi

15-12-2022, 3:44 pm

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của Kaitashi.

Xem thêm đánh giá

MUA GHẾ MASSAGE

Giá tốt nhất

Chỉ dành cho 50 khách hàng đăng ký sớn nhất
fire

Đã có 34 lượt đăng ký hôm nay

Đăng ký ngay
mess phone zalo