Tin tức

Giải đáp: Có nên mua máy chạy bộ tại nhà hay không?

22-06-2019, 11:37 am

Máy chạy bộ là một thiết bị không thể thiếu tại các trung tâm thể hình có tác dụng chăm sóc sức khỏe, hỗ trợ cải thiện vóc dáng cho người tập, được chia thành hai dòng chính đó là máy tập chạy cơ và máy chạy bằng điện. Với xu thế hiện nay thì người tiêu dùng lựa chọn máy chạy bộ điện bởi đa dạng chức năng tập luyện, dễ dàng sử dụng, động cơ hoạt động mạnh mẽ, có độ bền cực lâu, tiết kiệm chi phí rất nhiều. Tuy nhiên, vẫn còn một số khách hàng tìm đến Kaitashi với nỗi băn khoăn: có nên mua máy chạy bộ để sử dụng tại nhà? Hãy cùng theo dõi bài viết để tìm ra câu trả lời chính xác nhất.

Nên mua máy chạy bộ để sử dụng tại nhà.
Nên mua máy chạy bộ để sử dụng tại nhà.

Băn khoăn có nên mua máy chạy bộ tại nhà hay không

Chạy bộ là bài tập đơn giản, dễ thực hiện, phù hợp với hầu hết mọi đối tượng từ trẻ em cho đến người già. Bạn có thể chạy ngoài trời nơi công viên, sân bóng, quanh bãi biển hay vỉa hè đường bộ.... để thực hiện mục tiêu giảm cân, nâng cao sức khỏe của mình hay đến phòng gym để tập. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu rõ hơn về lợi ích của bài tập này.

Những lợi ích mà bạn nhận được từ bài tập chạy bộ:

Cải thiện tinh thần: Chạy bộ vào buổi sáng và chiều tối được biết đến là phương pháp cải thiện tinh thần tốt nhất mà các chuyên gia khuyên chúng ta nên thường xuyên thực hiện. Khi chạy bộ cơ thể giải phóng endorphins và hormone khác có tác dụng tăng cường sức lực, tạo nguồn năng lượng tích cực, loại bỏ suy nghĩ tiêu cực giúp bạn cảm thấy tự tin, thoải mái, lạc quan hơn.

Nâng cao sức khỏe người tập: Chạy bộ giúp các mạch máu lưu thông tốt hơn, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, đẩy lủi nhiều căn bệnh nguy hiểm như tim mạch, đột quỵ, tiểu đường, huyết áp, béo phì.. Đây chính là bài tập đốt cháy cholesterol dư thừa trong máu, cải thiện chức năng thải độc của gan.

Giảm cân hiệu quả: Khi nói về tác dụng của chạy bộ đối với người tập thì chúng ta không thể nào không nhắc đến tác dụng giảm cân của môn thể thao này. Bài tập chạy bộ dễ thực hiện, không yêu cầu sức lực lớn nhưng về hiệu quả đốt cháy năng lượng dư thừa trong cơ thể lại rất lớn. Toàn bộ mỡ thừa dưới da sẽ được loại bỏ một cách nhanh chóng mang lại thân hình thon gọn ngay sau chương trình thể dục mang tên "chạy bộ thể dục giảm cân" được thực hiện.

Cải thiện độ chắc khỏe cho xương khớp: Thường xuyên chạy bộ trên máy chạy bộ điện cơ thể sẽ sản sinh chất nhờn có lợi giúp bôi trơn các khớp xương, đẩy lùi các yếu tố gây nên tình trạng sưng viêm khớp hay gặp nhất ở độ tuổi trung niên và người già. Ngoài ra, với những người vừa trải qua cuộc phẫu thuật bác sỹ cũng cho lời khuyên nên đi bộ, chạy bộ chậm để phục hồi sức khỏe.

Tạo thói quen lành mạnh: Có kế hoạch tập luyện chạy bộ khoa học, thực hiện thường xuyên và đều đặn sẽ hình thành nên thói quen tốt cho bản thân. Duy trì các buổi tập trong tuần phù hợp với khả năng sẽ giúp bạn có được sức khỏe tốt cùng thân hình thon gọn. Lâu dài bạn sẽ cảm thấy đó như là một công việc thường ngày mà mình phải làm, có động lực nhiều hơn để tập.

👉👉👉 Tham khảo thêm thông tin: Tư Vấn Nên Mua Máy Chạy Bộ Hay Xe Đạp Tập Thể Dục?

Chạy bộ mang đến nhiều lợi ích thiết thực cho người tập
Chạy bộ mang đến nhiều lợi ích thiết thực cho người tập

Những lợi ích khi sử dụng máy chạy bộ tại nhà

Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn hình thức chạy bộ ngoài trời hay trên máy sao cho thuận tiện và hiệu quả nhất. Tuy nhiên, hãy để ý đến những lợi ích từ việc tập luyện với máy chạy bộ thể dục tại nhà để biết mình nên chọn cách thức nào tốt nhất, mang lại kết quả tích cực:

Tiết kiệm chi phí: Rõ ràng là mua một chiếc máy chạy bộ điện tại nhà thì cả gia đình bạn có thể cùng nhau tập luyện, thoải mái, có không gian riêng tư. Ngược lại, nếu các thành viên đăng ký tập ở phòng gym thì sẽ mất nhiều chi phí, thậm chí là có những người không thích sự ồn ào, náo nhiệt, họ không còn hứng thú để tập chạy bộ nữa. Chỉ từ 8-9 triệu là bạn đã mua được máy tập chạy chính hãng, đảm bảo chất lượng rồi, mua hàng tại các địa điểm uy tín, bán giá lẻ như giá sỷ thì càng tiết kiệm được chi phí tối đa.

  • Tránh xa các vấn đề không tốt bên ngoài: Nếu như bạn chạy bộ ngoài đường, nơi công viên hay tại các trung tâm thể hình thì chắc chắn bạn không thể nào tránh xa được tình trạng ô nhiễm môi trường, ùn tắc giao thông tại các thành phố lớn, mưa nắng thất thường, vấn đề an ninh không đảm bảo. Còn khi tập luyện với máy tại nhà thì bạn sẽ tránh xa được tất cả, đảm bảo an toàn cho bản thân cũng như mọi người trong gia đình.
  • Chủ động thời gian và kế hoạch tập luyện: Có máy chạy bộ tại nhà bạn hoàn toàn làm chủ thời gian và kế hoạch của mình. Bạn có thể tập vào những lúc rảnh rỗi mà không cần phải quan tâm đến việc giờ giấc như thế nào, giờ đóng mở cửa phòng tập ra sao. Thích chạy bộ khi nào thì chạy miễn là lựa chọn khung giờ khoa học, đảm bảo cho sức khỏe.
  • Có sự trải nghiệm đa dạng: Thay vì ngày nào cũng chỉ chạy bộ trên duy nhất một địa điểm khiến bạn cảm thấy nhàm chán thì chạy trên máy sẽ giúp bạn có sự trải nghiệm với nhiều dạng địa hình hơn. Ví dụ với máy chạy bộ điện Kaitashi K-620 tại Kaitashi bạn có thể tự điều chỉnh thay đổi độ nghiêng của máy trong quá trình luyện tập để có thể: Chạy bộ mức độ bình thường, chạy bộ leo dốc hay chạy bộ leo núi. Như thế càng tăng thêm hứng thú để tập với máy chạy bộ tại nhà.

 Sử dụng máy chạy bộ đa năng bạn có sự trải nghiệm đa dạng
Sử dụng máy chạy bộ đa năng bạn có sự trải nghiệm đa dạng

  • Vừa tập luyện vừa thư giãn đầu óc: Thực tế cho thấy khi chạy bộ ngoài trời chúng ta luôn phải tập trung chú ý, thậm chí là căng thẳng vì phải lo lắng về vấn đề xe cộ di chuyển xung quanh, nhiều người đeo tai nghe khi tập chạy trên đường đã gặp phải tai nạn đáng tiếc. Tuy nhiên, nếu bạn lựa chọn máy chạy bộ tại nhà thì sẽ không phải bận tâm về bất cứ vấn đề gì. Chạy trên máy đảm bảo an toàn, máy được thiết kế hiện đại, giảm chấm, giảm xóc, bảo vệ xương khớp cho người sử dụng. Bạn sẽ thoải mái tập luyện, kết nối với thiết bị Mp3 loa nghe nhạc để giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi, thư giãn đầu óc và tăng thêm sự thích thú cho bản thân.
  • Tăng hiệu quả tập luyện: Đây là một thực tế mà chúng ta phải công nhận. Điều kiện tập luyện thuận lợi hơn thì chắc chắn kết quả sẽ tốt hơn. Có máy chạy bộ điện tại nhà bạn làm chủ được tất cả mọi vấn đề, bạn hoàn lựa chọn để thực hiện những bài tập phù hợp giúp cải thiện sức khỏe, đốt cháy mỡ thừa, lấy lại vòng eo. Chẳng mấy chốc mà thân hình lại trở nên thon gọn, nuột nà như mơ.

Từ việc xem xét những lợi ích thiết thực của việc chạy bộ và chạy trên máy chạy bộ tại nhà chúng ta thấy rằng: Việc lựa chọn địa điểm tập luyện ảnh hưởng rất lớn đến kết quả nhận được. Nếu như bạn chạy ngoài trời thì dễ bị cản trở bởi các yếu tố như môi trường, thời tiết, an ninh... Suy cho cùng, phương pháp sử dụng máy chạy bộ điện gia đình vẫn là tối ưu nhất, mang lại không gian tập thoải mái, riêng tư, an toàn và bảo vệ tối đa cho người dùng. Hơn nữa, bạn sẽ dễ dàng đạt được mục tiêu của mình trong thời gian ngắn mà không tốn sức, mất thời gian hay tốn kém tiền bạc. Các thành viên có thể cùng nhau chạy bộ để có sức khỏe dồi dài cùng thân hình lý tưởng.

Chắc chắn là với những chia sẻ trên từ Kaitashi thì các bạn sẽ không còn phải băn khoăn: Có nên mua máy chạy bộ để sử dụng tại nhà hay không mà đến ngay cửa hàng bán máy tập thể dục để được tư vấn và mua ngay một sản phẩm với mức giá phù hợp, đáp ứng nhu cầu tập luyện của các thành viên trong gia đình.

Nên mua máy chạy bộ nào để sử dụng tại nhà?

Máy chạy bộ đa năng Kaitashi K-6 tại Kaitashi
Máy chạy bộ đa năng Kaitashi K-6 tại Kaitashi

Một khi đã quyết định mua máy chạy bộ để sử dụng tại nhà thì chắc hẳn với những người chưa có kinh nghiệm họ thường băn khoăn liệu nên mua máy chạy bộ loại nào tốt, máy tập chạy bộ thương hiệu nào cho đảm bảo... Kaitashi sẽ tư vấn cho các bạn địa chỉ bán máy tập thể dục uy tín, sản phẩm thương hiệu nổi tiếng, sự lựa chọn lý tưởng của người tiêu dùng thông thái.

Máy tập chạy bộ điện hiện nay có đa dạng mẫu mã, kiểu loại, nhiều nhà sản xuất, phân phối. Đó cũng là một thuận lợi dành cho người tiêu dùng vì có sự lựa chọn đa dạng hơn cả. Tuy nhiên, cũng không tránh khỏi băn khoăn suy nghĩ liệu hãng nào thì tốt, sản phẩm nào thì phù hợp và đảm bảo chất lượng. Nếu như bạn đang tìm kiếm chiếc máy chạy bộ tốt với mức giá phải chăng thì nên đến Kaitashi để mua máy chạy bộ điện thương hiệu KAITASHI - Sản xuất theo công nghệ hiện đại, trên dây chuyền tự động với sự giám sát chặt chẽ, kiểm nghiệm từ các chuyên gia trong ngành. 

Kaitashi là nhà bán lẻ máy tập thể dục trong đó có máy chạy bộ với mức giá cạnh tranh nhất. Không có nơi nào rẻ như tại đây. Hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất chính vì vậy mà không mất nhiều chi phí phát sinh, các sản phẩm được bán tại Kaitashi đều đảm bảo giá rẻ tiết kiệm tối đa chi phí cho khách hàng từ 35-45%.

Một số sản phẩm mà bạn có thể mua để sử dụng tại nhà đó là máy chạy bộ Kaitshi K-25, máy chạy bộ K-15 động cơ 4.0HP trở lên với thời gian bảo hành lên đến 5 năm cùng với những dịch vụ, chính sách bán hàng hấp dẫn đến từ Kaitashi mà khách hàng có thể mua để trải nghiệm tại nhà. Hầu hết các dòng máy được bán tại Kaitashi đều có mức giá phù hợp với hộ gia đình và đáp ứng được nhu cầu sử dụng của các thành viên, chất lượng đảm bảo.

Nguồn: kaitashi.com

Tin liên quan

07-05-2022, 1:41 pm

Có nên mua máy chạy bộ cũ được thanh lý không?

Máy chạy bộ điện cũ có phải lựa chọn tốt cho việc đầu tư một chiếc máy tập tại nhà? Làm thế nào để có thể sở hữu những chiếc máy tập hiện đại, giá tốt nhất về cho gia đình.

07-05-2022, 1:40 pm

Tập thể hình có nên chạy bộ không?

Tập thể hình là phương pháp nhanh và tốt nhất giúp giảm cân, lấy lại vóc dáng thon gọn. Nhưng có 1 thắc mắc chung là tập thể hình có thể chạy bộ không? Câu trả lời sẽ có ngay sau đây.

Tin nổi bật

20-04-2024, 10:47 am

Kaitashi vinh dự nhận giải thưởng

Ngày 25/11/2023, diễn ra “Lễ kỷ niệm Ngày phòng chống hàng giả, hàng nhái 29/11 và trao tặng danh hiệu Thương hiệu Vàng- Logo, Slogan ấn tượng năm 2023”. Kaitashi vinh dự đạt “Top 10 Thương hiệu Vàng năm 2023”

19-04-2024, 4:24 pm

Kaitashi tuyển dụng Content Seo lương hấp dẫn đi làm ngay

Kaitashi là một đơn vị đi đầu trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối các dòng máy tập thể thao và thiết bị chăm sóc sức khỏe gia đình. Hiện tại, Kaitashi đang có nhu cầu tuyển Content Seo với nhiều chế độ đãi ngộ hấp dẫn

16-03-2024, 1:40 pm

Top 5 máy chạy bộ bán chạy của Kaitashi đầu năm 2024

Chọn máy chạy bộ chất lượng là cách để bạn đạt được mục tiêu tập thể dục thoải mái, hiệu quả nhanh chóng. Dưới đây top 5 máy chạy bộ Kaitashi bán chạy, đã được đông đảo người dùng và đánh giá cao để bạn tham khảo

mess phone zalo