Tin tức

Kaitashi vinh dự nhận danh hiệu “Top 10 Thương hiệu Vàng năm 2022”

30-11-2022, 4:22 pm

Ngày 27/11/2022, trong buổi lễ vinh danh”“Thương hiệu Vàng – Logo, Slogan ấn tượng” năm 2022”, nhân kỷ niệm ngày “ Ngày phòng chống hàng giả, hàng nhái 29/11”, Kaitashi vinh dự được vinh danh “Top 10 thương hiệu Vàng năm 2022”

Kaitashi vinh dự nhận "Top 10 Thương hiệu Vàng năm 2022"

Ngày 27 tháng 11 năm 2022 tại Hà Nội, Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP) với sự bảo trợ truyền thông của Tạp chí Thương hiệu và Công luận tổ chức Chương trình Lễ kỷ niệm “Ngày phòng chống hàng giả, hàng nhái - 29/11” và Trao tặng danh hiệu Thương hiệu Vàng - Logo, Slogan ấn tượng.

Sự kiện là dịp để nâng cao nhận thức của cộng đồng, doanh nghiệp về tầm quan trọng của công tác phòng chống hàng giả, hàng nhái, xây dựng và bảo vệ thương hiệu. Đồng thời, biểu dương, khuyến khích các đơn vị, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh đã đạt được những thành tích nhất định; phát triển thương hiệu vì lợi ích của người tiêu dùng và cộng đồng.

Kaitashi vinh dự đạt "Top 10 Thương hiệu vàng năm 2022"

Việc xét duyệt danh hiệu dựa trên các tiêu chí như: có kế hoạch phát triển, bảo vệ thương hiệu; chống hàng giả, hàng nhái; quản lý chất lượng sản phẩm và dịch vụ theo tiêu chuẩn Việt Nam hoặc quốc tế; chất lượng dịch vụ cao, phong cách phục vụ văn minh….

Vượt qua nhiều thương hiệu trên thị trường, cùng với những tiêu chí khắt khe của Ban tổ chức, Kaitashi đã vinh dự nhận giải thưởng “Top 10 Thương hiệu Vàng năm 2022”. Giải thưởng chính là sự ghi nhận xứng đáng cho sự cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ của cán bộ và nhân viên Kaitashi trong những năm vừa qua để đưa tới người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, hiệu quả trong quá trình sử dụng.

>>>> Xem thêm: Cơ duyên hội ngộ cùng nữ diễn viên cổng mặt trời tại cửa hàng Kaitashi

Kaitashi - Thương hiệu được khách hàng yêu thích.

Kaitashi là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm ghế massage, máy chạy bộ, xe đạp tập thể dục. Các sản phẩm của Kaitashi đáp ứng được nhiều tiêu chí của khách hàng như: Tính năng đa dạng, thiết kế bắt mắt, giá thành phải chăng cùng chính sách bảo hành uy tín.

Kaitashi đạt “Top 10 Thương hiệu Vàng năm 2022”

Ghế massage Kaitashi cam kết là sản phẩm chính hãng, được nhập khẩu với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất liệu tốt, an toàn với người sử dụng. Hơn thế nữa, các sản phẩm này đều được được kiểm định đạt chuẩn đầu ra trước khi đến tay người tiêu dùng.

Hình ảnh sản phẩm ghế massage của Kaitashi KS-185

Cùng với đó, các sản phẩm của Kaitashi luôn cập nhật những xu hướng mới cùng những công nghệ hiện đại vượt trội, đáp ứng nhu cầu tập luyện và chăm sóc sức khỏe và hướng tới sự thông minh, tiện ích cho người tiêu dùng.

Bên cạnh chất lượng sản phẩm, Kaitashi cũng chú trọng đến dịch vụ chăm sóc khách hàng, thể hiện qua chính sách mua hàng, hậu mãi, bảo hành. Theo đó, Kaitashi cam kết chính sách bảo hành lên đến 6 năm và bảo trì trọn, hỗ trợ trả góp 0% lãi suất.

Ghế massage Kaitashi KS-950- Xứng tầm đẳng cấp thượng lưu

Thông tin chi tiết về Kaitashi:

Cảm ơn sự ủng hộ và tín nhiệm của toàn thể khách hàng trong suốt thời gian qua. Kaitashi cam kết sẽ không ngừng nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm và dịch vụ, cải tiến mẫu mã, nâng cao tính năng sử dụng trong từng sản phẩm, nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng, tốt cho sức khỏe cho người tiêu dùng.

Bên cạnh tiếp nối các thành công đã đạt được, Kaitashi luôn sẵn sàng tiếp thu những ý kiến đóng góp với mong muốn và hy vọng đem lại sự hài lòng hơn nữa tới quý khách hàng ở hiện tại và trong cả tương lai.

>>>> Xem thêm:

 

Tin liên quan

03-12-2022, 3:25 pm

Ưu và nhược điểm ghế massage Nhật Bản

- Ghế massage Nhật Bản - Ưu Điểm ghế massag Nhật Bản - Nhược điểm ghế massage Nhật Bản - Ưu và nhước điểm ghế massage Nhật Bản

18-02-2023, 10:15 am

Tổng hợp lỗi thường gặp ở máy chạy bộ

Máy chạy bộ được biết đến là thiết bị tập luyện giúp cải thiện vóc dáng và duy trì sức khỏe hàng ngày. Vì vậy, nếu máy chạy bọ xảy ra lỗi sẽ ảnh hưởng đến chất lượng luyện tập cùng sự an toàn cho người dùng. Hãy cùng chúng tôi tổng hợp lỗi thường gặp ở máy chạy bộ và cách xử lý nhé!

16-03-2024, 1:40 pm

Top 5 máy chạy bộ bán chạy của Kaitashi đầu năm 2024

Chọn máy chạy bộ chất lượng là cách để bạn đạt được mục tiêu tập thể dục thoải mái, hiệu quả nhanh chóng. Dưới đây top 5 máy chạy bộ Kaitashi bán chạy, đã được đông đảo người dùng và đánh giá cao để bạn tham khảo

Tin nổi bật

16-04-2024, 4:29 pm

Kaitashi vinh dự nhận giải thưởng

Ngày 25/11/2023, diễn ra “Lễ kỷ niệm Ngày phòng chống hàng giả, hàng nhái 29/11 và trao tặng danh hiệu Thương hiệu Vàng- Logo, Slogan ấn tượng năm 2023”. Kaitashi vinh dự đạt “Top 10 Thương hiệu Vàng năm 2023”

08-04-2024, 11:14 am

Kaitashi tuyển dụng Content Seo lương hấp dẫn đi làm ngay

Kaitashi là một đơn vị đi đầu trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối các dòng máy tập thể thao và thiết bị chăm sóc sức khỏe gia đình. Hiện tại, Kaitashi đang có nhu cầu tuyển Content Seo với nhiều chế độ đãi ngộ hấp dẫn

16-03-2024, 1:40 pm

Top 5 máy chạy bộ bán chạy của Kaitashi đầu năm 2024

Chọn máy chạy bộ chất lượng là cách để bạn đạt được mục tiêu tập thể dục thoải mái, hiệu quả nhanh chóng. Dưới đây top 5 máy chạy bộ Kaitashi bán chạy, đã được đông đảo người dùng và đánh giá cao để bạn tham khảo

mess phone zalo