Tin tức

Top 5 ghế massage bán chạy đầu năm 2023

05-11-2022, 3:32 pm

Bạn đang tìm kiếm cho mình mẫu ghế massage giá rẻ, vừa đáp ứng được nhu cầu chăm sóc sức khỏe, tôn lên nội thất gia đình đồng thời phải duy trì độ bền đẹp. Hãy tham khảo ngay Top 5 ghế massage bán chạy đầu năm 2023 nhé!

Top 5 ghế massage bán chạy đầu năm 2023

Ghế massage Kaitashi KS-126

Đứng ở vị trí đầu tiên trong top 5 ghế massage toàn thân mà bạn không thể bỏ qua của Kaitashi chính là model KS-126 với lối thiết kế đơn giản và tinh tế. Thuộc phân khúc giá rẻ, nhưng ở Kaitashi KS-126 vẫn tích hợp tính năng nổi bật của ghế massage hiện đại với công nghệ massage 3D tân tiến. Và bạn sẽ được trải nghiệm đầy đủ kỹ thuật massage kiểu Thái, massage Shiatsu kiểu Nhật hay bài massage không trọng lực "thăng hoa". Đặc biệt, chiếc ghế này còn tích hợp massage đầu, massage đùi chuyên biệt giúp kích thích tuần hoàn máu, cải thiện vấn đề đau đầu, mất ngủ…

Hình ảnh ghế massage Kaitashi KS-126

>>>> Xem thêm: Gia đình Ca, Nhạc sĩ Sỹ Luân tin dùng ghế massage Kaitashi KS-650 Plus

Ghế massage Kaitashi KS-185

Ở vị trí số 2 trong top 5 ghế massage bán chạy năm 2022 chính là ghế massage Kaitashi KS-185. Được cải thiện hơn so với mẫu ghế KS-185 với hệ thống con lăn 4D giúp massage sâu hơn, xoa dịu các cơn đau nhanh chóng và hiệu quả hơn. Cùng với đó là số lượng túi khí trải dài từ vai, mông, cánh tay, bắp chân, bàn chân sẽ liên tục xoa bóp, massage khắp cơ thể của bạn giúp bạn lấy lại sức khỏe, tinh thần sau một ngày dài làm việc mệt mỏi.

Hình ảnh ghế massage Kaitashi KS-185

Ghế massage Kaitashi KS-195

Thuộc phân khúc ghế massage phổ thông tại các showroom của Tài Phát Sport, ghế massage Kaitashi KS-195 có thể đáp ứng được mọi nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dùng. Được tích hợp những công nghệ massage kiểu mới: massage nhiệt, massage không trọng lực, massage kéo duỗi, massage thư giãn,... giúp giảm các chứng đau nhức, tăng tuần hoàn máu và nâng cao sức khỏe. Sản phẩm xứng đáng nằm trong top 5 ghế massage bán chạy của thương hiệu ghế massage Kaitashi đầu năm 2023.

Hình ảnh ghế massage Kaitashi KS-195

Ghế massage Kaitashi KS-269

Để được trải nghiệm các chương trình massage chuyên sâu, tận hưởng tính năng mới thì chiếc ghế massage Kaitashi KS-269 chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn. Đầu con lăn của ghế massage KS-269 bọc silicon mềm mại đặc biệt phù hợp với phụ nữ và người cao tuổi. Đường ray SL ôm sát theo đường cong cột sống, kéo dài tới cơ đùi, mang đến trải nghiệm hoàn hảo giúp bạn tận hưởng quy trình thư giãn từ chân tới đầu một cách tinh tế.
Hiện tại, mẫu ghế massage Kaitashi KS-269 có 2 màu sắc là nâu- đen giúp bạn dễ dàng lựa chọn được màu sắc phù hợp với không gian sống của gia đình mình.

Hình ảnh ghế massage Kaitashi KS-269

Ghế massage Kaitashi KS-680

Ghế massage Kaitashi KS-680 mang trong mình thiết kế hiện đại làm bừng sáng không gian sống gia đình bạn. Với đa dạng các tính năng massage như Shiatsu, kéo duỗi kiểu Thái, massage truyền thống, tích hợp với các động tác massage chuyên sâu giúp xoa dịu những cơn đau nhức nhanh chóng.

Kaitashi KS-680 mang trong mình 24 chương trình massage tự động như: thư giãn, kéo giãn, đung đưa, ngủ ngon,.... đáp ứng đa dạng nhu cầu massage, chăm sóc cơ thể của nhiều đối tượng người dùng. Còn gì tuyệt vời hơn khi sau một ngày dài làm việc mệt mỏi, trở về nhà và được ghế massage Kaitashi KS-680 chăm sóc, mang đến cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời. Quả thật ghế massage Kaitashi KS-680 là một chiếc ghế massage chất lượng và nằm trong top 5 ghế massage bán chạy của nhà Kaitashi.

Hình ảnh ghế massage Kaitashi KS-680

Kaitashi- Thương hiệu ghế massage uy tín, chất lượng

Hệ thống chi nhánh của Kaitashi đã có mặt trên toàn quốc, khách hàng có thể dễ dàng đến dùng thử sản phẩm cũng như giúp cho bảo hành, bảo trì sản phẩm thuận tiện và nhanh chóng hơn. Cùng với đó, Kaitashi luôn cố gắng để mang tới quý khách hàng những sản phẩm cao cấp, chất lượng cùng dịch vụ hậu mãi chu đáo, tận tâm.

Kaitashi đạt Top 10 Thương hiệu nhãn hiệu nổi tiếng

Hãy đến ngay các showroom gần nhất của Kaitashi để trải nghiệm và mua sắm ngay cho mình những sản phẩm ghế massage hiện đại với mức giá cực kỳ hợp lý.. Đừng ngần ngại, hãy liên hệ theo:

Để phục vụ nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng, Kaitashi áp dụng chính sách mua hàng trả góp 0% lãi suất và trả trước 0 đồng khi mua sản phẩm ghế massage Kaitashi. Hãy đến ngay showroom của Kaitashi để cùng trải nghiệm sản phẩm miễn phí mua sắm ngay thôi nào.

>>> Xem thêm: 

Tin liên quan

12-09-2022, 11:10 am

Tháng vàng giá sốc - Cơn lốc quà tặng đến ngay Kaitashi

Mừng Tết Độc Lập, Kaitashi tung ưu đãi hấp dẫn giảm giá tới 40% cùng nhiều quà tặng có giá trị. Băn khoăn gì mà không chớp ngay ưu đãi săn ghế massage giá sốc cho gia đình thôi nào.

18-03-2023, 10:25 am

Mua máy chạy bộ tại Lâm Đồng uy tín, giá tốt

Bạn đang tìm địa chỉ mua máy chạy bộ tại Lâm Đồng? Mời bạn đến cửa hàng máy chạy bộ Kaitashi - Đại lý phân phối chính hãng, cam kết bảo hành tới 6 năm.

14-07-2022, 1:54 pm

Cửa hàng ghế massage chính hãng tại Lâm Đồng

Mua ghế massage tại Lâm Đồng, cửa hàng chính hãng thương hiệu Kaitashi bảo hành chính hãng tới 6 năm, dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao

Tin nổi bật

24-04-2024, 1:46 pm

Tiến về Đại lễ - Quét sạch hot deals

Chào mừng ngày Giải phóng miền Nam 30/4 và Quốc tế Lao động 1/5, Kaitashi tung chương trình khuyến mãi cực lớn, giảm sốc đến 50% toàn bộ sản phẩm tại tất cả các showroom trên cả nước.

20-04-2024, 10:47 am

Kaitashi vinh dự nhận giải thưởng

Ngày 25/11/2023, diễn ra “Lễ kỷ niệm Ngày phòng chống hàng giả, hàng nhái 29/11 và trao tặng danh hiệu Thương hiệu Vàng- Logo, Slogan ấn tượng năm 2023”. Kaitashi vinh dự đạt “Top 10 Thương hiệu Vàng năm 2023”

19-04-2024, 4:24 pm

Kaitashi tuyển dụng Content Seo lương hấp dẫn đi làm ngay

Kaitashi là một đơn vị đi đầu trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối các dòng máy tập thể thao và thiết bị chăm sóc sức khỏe gia đình. Hiện tại, Kaitashi đang có nhu cầu tuyển Content Seo với nhiều chế độ đãi ngộ hấp dẫn

mess phone zalo